Căn hộ 3 phòng ngủ tại R6 Royal City

CĂN HỘ 03 PHÒNG NGỦ TẠI VINHOMES ROYAL CITY


Bạn ưa thích sự rộng rãi?
Bạn thích con của mình có phòng riêng, không gian riêng?
ð  Hãy đến với căn hộ của chúng tôi
Chúng tôi đang cung cấp căn hộ hạng sang dành cho những khách hàng có nhu cầu về không gian rộng và mỗi thành viên đều có không gian riêng của mình.
Đến với căn hộ hạng sang với 3 phòng ngủ của tòa nhà R6 – Vinhomes Royal City, bạn có thể lựa chọn các căn hộ với các diện tích từ 94,2 m2 đến 143,5 m2 với các hướng cửa như Đông Bắc, Tây Nam tùy vào nhu cầu của mình. Khi bước vào căn hộ này, bạn sẽ gặp ngay không gian của phòng bếp kết hợp tinh tế với phòng khách - một phong cách đặc trưng của châu Âu cũng như biểu trưng cho lòng mến khách của chủ nhà. Tại đây, phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên do cánh cửa đi ra lô gia sử dụng chất liệu kính chịu lực và cách âm đảm bảo không cần sử dụng đèn mà căn hộ của bạn vẫn rất sáng. Ở phòng khách, bạn vừa có thể giải trí vừa có thể ngắm cảnh quảng trường của Vinhomes Royal City hoặc vẻ đẹp của những con phố vắng về đêm – trái ngược hoàn toàn so với buổi sáng đông đúc.

Phòng bếp sử dụng đá Ceramic cao cấp dễ dàng lau chùi giúp phòng bếp luôn sáng bóng, sàn nhà sử dụng gỗ công nghiệp xuất xứ châu Âu làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự của căn hộ.

Các phòng ngủ sử dụng lớp sơn nước 2 lớp màu sắc tùy chọn – mang đậm tính cá nhân của mỗi thành viên. Trong mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt tủ âm tường nhập khẩu màu sắc theo thiết kế, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đặc biệt đối với các căn R6-07, R6-12B và R6-17 tất cả 3 phòng ngủ đều có cửa sổ hướng ra khoảng không mang đến những cơn gió mát lạnh và trong lành. Tất cả các cửa kính đều được xử lý cách âm hoàn toàn, bạn hoàn toàn yên tâm không có gì có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mr. Thắng: 0911.422.136
Email: thangnd.cengroup@gmail.com
Skype: thangnd0807

Mr. Đức: 0911.442.369
Email: duchv.cengroup@gmail.com
Skype: duchoangthvd

1 nhận xét:

  1. Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
    Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

    Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    Trả lờiXóa