Căn hộ một phòng ngủ R6 Royal City

GIỚI THIỆU VỀ CĂN HỘ MỘT PHÒNG NGỦ

Thông tin chi tiết:

Nằm ở vị trí bên hông tòa nhà R6 - Vinhomes Royal City, căn hộ R6-05, R6-06, R6-15, R6-16 với diện tích 55 m2 được thiết kế theo phong cách đặc trưng của châu Âu với một phòng khách và một phòng ngủ rất thích hợp với những gia đình trẻ hoặc người độc thân.

Xem thông tin khác: 

Khi đi từ ngoài vào, bạn có thể cảm nhận được sự ấm cúng của không gian phòng khách sang trọng, hiện đại kết hợp với phòng ăn châu Âu. Phòng khách sử dụng gỗ công nghiệp xuất xứ Châu Âu với màu gỗ tự nhiên làm tôn lên vẻ sang trọng quý phái của căn phòng. Sau một ngày làm việc mệt nhọc từ cơ quan trở về nhà, bạn trở về căn nhà thân yêu và được chào đón bằng những món ăn do chính người vợ của mình nấu, những mệt nhọc trong ngày dường như tan biến mà thay vào đó là sự ấm cúng và hạnh phúc.

            Tiến tới phòng ngủ với tầm nhìn hướng Tây Nam đối với các căn hộ R6–05, R6-06(hoặc hướng Đông Bắc với căn hộ R6-15, R6-16) hướng ra khoảng không thoáng mát. Về mùa hè, còn gì tuyệt hơn khi ngồi ở lô gia và thưởng thức những con gió cùng ly sinh tố mát lạnh xua tan cái nắng nóng mùa hè

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mr. Thắng: 0911.422.136
Email: thangnd.cengroup@gmail.com
Skype: thangnd0807

Mr. Đức: 0911.44.2369
Email: duchv.cengroup@gmail.com
Skype: duchoangthvd

0 nhận xét: