Thông tin về căn hộ 2 mặt thoáng của tòa R6 Royal City

THÔNG TIN VỀ CĂN HỘ TRUNG TÂM CỦA TÒA R6 - ROYAL CITY

Nằm ở vị trí trung tâm của tòa nhà R6 Royal City, căn hộ R6-01, R6-19 (R6-10, R6-11)  với diện tích 103.2 m2 được xếp vào một trong các căn hộ có độ thông thoáng nhất tòa nhà với một mặt hướng ra đường Nguyễn Trãi (hoặc hướng Quảng trường)  đem lại cho bạn tầm nhìn đẹp và cảm giác thư giãn cùng với ly café bên khung cửa sổ và mặt còn lại hướng vào thông tầng đảm bảo căn hộ này luôn luôn được thoáng mát, sạch sẽ. Tại khu vực thông tầng, sẽ có các loại hoa theo mùa thay đổi luân phiên mang lại cảm giác tươi mới cho không gian sống của bạn.
Khi đi từ ngoài vào, bạn sẽ bước vào khu vực phòng ăn với thiết kế theo phong cách châu Âu – khách đến chơi luôn được chủ nhà chào đón nồng nhiệt và thân thiện bằng những món ngon do chính tay chủ nhà trổ tài. Đối diện với phòng ăn là một phòng ngủ với tầm nhìn hướng ra ngoài trời thoáng mát. Tại căn phòng này, bạn có thể vừa ngả lưng thu giãn vừa có thể ngắm nhìn những ngôi sao lấp lánh vào ban đêm. Căn phòng này cũng là căn phòng duy nhất có nhà tắm đứng với những trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao.
Bên cạnh phòng ăn là không gian của phòng khách kết hợp với rèm cửa và cửa kính làm tôn lên một không gian hiện đại sang trọng. Bạn có thể bước ra lô gia qua cửa kính trượt, đến với không gian trong lành, thoáng mát. Ở đây, bạn có thể trồng một số cây cảnh tăng thêm không gian xanh nếu bạn là người yêu cây xanh hoặc bạn cũng có thể để bộ bàn ghế ra đây để cùng gia đình ngắm sao vào ban đêm chẳng hạn. Đối diện với khu vực phòng khách là phòng bếp – nơi phái yếu trổ tài nấu ăn, đem đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho tổ ấm của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể vừa nấu ăn vừa ngắm những bông hoa bên cửa sổ được nhân viên hàng ngày chăm sóc rất chu đáo. Hai bên không gian bếp là hai phòng ngủ với các trang thiết bị hiện đại đảm bảo giấc ngủ cho bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Ở đây, không gian của vườn treo bên cạnh cửa sổ đem lại cho bạn cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên trong lành và tràn đầy năng lượng.
Tuy nhiên về mùa Đông, còn gì tuyệt bằng ngồi bên cửa sổ ngắm con đường về đêm cùng với ly socola nóng nếu bạn lựa chọn căn hộ R6-01,R6-19.
Nếu bạn chọn căn hộ R6-10, R6-11 thì bạn cũng có thể ngắm nhìn quảng trường – nơi thường xuyên có tổ chức lễ hội mà bạn không phải dời căn phòng yêu dấu của mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:


Mr. Thắng: 0911.422.136
Email: thangnd.cengroup@gmail.com
Skype: thangnd0807

Mr. Đức: 0911.442.369
Email: duchv.cengroup@gmail.com
Skype: duchoangthvd

0 nhận xét: